Video trực thăng Nga bắn hạ liên tiếp 3 xe bọc thép Ukraine

30/06/2023 11:26

Bộ Quốc phòng Nga công bố video trực thăng chiến đấu của lực lượng không quân vũ trụ Nga phá hủy liên tiếp 3 xe bọc thép của quân đội Ukraine ở hướng Nam Donetsk.

Hãng tin TASS cho biết, đoạn video ghi lại cảnh phá hủy các xe bọc thép của Ukraine được Bộ Quốc phòng Nga công bố hôm 28/6.

“Sau khi phát hiện đoàn xe bọc thép của lực lượng vũ trang Ukraine, các phi công lái máy bay trực thăng trinh sát và tấn công của Nga đã phá hủy các phương tiện bọc thép của đối phương bằng tên lửa dẫn đường chính xác cao”, Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

Đoạn video quay từ hệ thống giám sát của trực thăng Nga cho thấy, tên lửa chống tăng có điều khiển phóng vào xe bọc thép của Ukraine.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, tổng cộng 3 xe bọc thép của Ukraine bị bắn trúng liên tiếp và các phi công đã tác chiến với khoảng thời gian tối thiểu.

Ukraine hiện chưa đưa ra bình luận về thông tin trên.

Video trực thăng Nga bắn hạ liên tiếp 3 xe bọc thép Ukraine

Video trực thăng Nga 'sống sót' dù bị gãy đuôi

Trực thăng Ka-52 của Nga mới đây đã thể hiện khả năng sống sót khi tiếp tục bay về căn cứ dù bị xé toạc phần đuôi.

Video trực thăng Nga bắn hạ liên tiếp 3 xe bọc thép Ukraine

Trực thăng ‘săn mồi’ của Nga phá hủy phương tiện bọc thép Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga, mới đây công bố đoạn video máy bay trực thăng Ka-52 của Nga phá hủy các phương tiện bọc thép đang di chuyển của lực lượng vũ trang Ukraine bằng tên lửa Vikhr.

Video trực thăng Nga bắn hạ liên tiếp 3 xe bọc thép Ukraine

Video trực thăng tấn công Nga ra cú đúp bắn phá xe tăng Ukraine

Một đoạn video mới công bố cho thấy máy bay trực thăng tấn công của Nga liên tiếp phóng tên lửa phá hủy 2 xe tăng Ukraine trong chớp mắt.

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Video trực thăng Nga bắn hạ liên tiếp 3 xe bọc thép Ukraine - Tiêu Điểm