Tiến sĩ

17/10/2024 12:17

Công ty CP đầu tư Organica khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ tại 78 Trần Huy Liệu (P.15, Q.Phú Nhận, TP HCM).

Tự hào nhiều món Việt lọt top ngon nhất thế giớiMón ngon 17:19

Ngoài phở bò, hiện nay rất nhiều món ăn, thức uống của Việt Nam được các tạp chí, trang web nổi tiếng nước ngoài bình chọn là những món ngon trên thế giới. Việt Nam cũng lọt vào top 22 nền ẩm thực ngon nhất thế giới.

GC Food ra mắt sản phẩm mới: Thạch Jelly Zen Zen nha đam vị trái câyMón ngon 10:01

Công ty CP thực phẩm G.C (GC Food), một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành sản xuất và xuất khẩu nha đam, thạch dừa tại Việt Nam, vừa ra mắt sản phẩm mới: Thạch Jelly Zen Zen nha đam vị trái cây.

Thượng hạng tiệm bánh Cô TràMón ngon 19:24

Từ ký ức tuổi thơ thiếu thốn, đến dịp Tết Trung Thu, Á hậu Trà Ngọc Hằng chỉ mong có chiếc bánh, nhưng hiếm khi có. Khi ấy, Hằng chỉ được hàng xóm cho một góc bánh nhỏ thôi cũng mừng rơi nước mắt… Người đẹp, bà mẹ đơn thân quyết định kinh doanh bánh trung thu từ ký ức nghèo khó này.

KIDO tiên phong tái khởi động không khí trung thu ViệtMón ngon 11:17

(NLĐO)- Sau thành công ở mùa vụ 2023, năm nay, Tập đoàn KIDO tiếp tục mùa vụ mới với thương hiệu quen thuộc KIDO's Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát "tiến công" vào thị trường Trung thu với định vị bánh trung thu truyền thống.

SABECO ra mắt dòng bia 333 PilsnerMón ngon 10:36

Tối 6-8, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner- phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại.

Bộ sản phẩm TH true FOOD - “Người nội trợ tử tế” có gì đặc biệt?Món ngon 07:09

Các sản phẩm thực phẩm chế biến “TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế” đều không dùng chất bảo quản.

TUNG Group công bố dự án mới, góp phần nâng tầm ẩm thực ViệtMón ngon 20:10

TUNG Group vừa khởi động hành trình đầy đột phá bằng dự án "Lên Men: Umami Unleashed" (Lên Men).

MM Mega Market giới thiệu nhiều món ngon từ khoai tây MỹMón ngon 17:12

Theo các chuyên gia từ hiệp hội Khoai tây Mỹ, khoai tây là nguyên liệu chính cho nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, là nguồn kali, vitamin B6, vitamin C tuyệt vời.

Sáng tạo món ngon từ sâm, hương liệu, dược liệuMón ngon 22:23

Ngày 25-5, Chương trình giao lưu quốc tế món ngon có nguyên liệu từ sâm và hương liệu, dược liệu TP HCM năm 2024 đã diễn ra tại đường Lê Lợi, Quận 1, TP HCM.

Phúc Sinh ra mắt cà phê đặc sản Honey và NaturalMón ngon 15:40

Ngày 15-5, Phúc Sinh Group tung ra thị trường 2 sản phẩm cà phê đặc sản từ vùng nguyên liệu Arabica Sơn La là Honey Process và Natural Process Specialty Coffee.

Món ngon 14:53

Chỉ "xứ nẫu" Bình Định mới có món bánh ít lá gai thơm ngon, hãy bỏ túi những địa chỉ để mua nhé. Top đặc sản Phú Thọ ngon trứ danh, nhất định phải thử...

Những đặc sản độc đáo của các địa phương Việt Nam, du khách nên biếtMón ngon 11:02

Phú Yên có "Mắt cá ngừ đại dương", bánh canh hẹ...; An Giang cũng tự hào với thốt nốt, gà đốt, lẩu... kiến vàng... Bạn đã thử qua chưa?

Ra mắt thương hiệu nước giải khát mới Thums Up Charged®Món ngon 09:04

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4 này.

Nestlé hợp tác triển khai mô hình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”Món ngon 23:59

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI vừa chính thức công bố hợp tác xây dựng Mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”.

Những loại kem kỳ lạ nhất hành tinhMón ngon 09:20

Có khi bạn sẽ phải "ngã ngửa" khi nghe đến những loại kem này đấy! Thế giới lúc nào cũng đầy những sự ngạc nhiên mà. Ở Việt Nam cũng có loại kem gây tò mò cho bạn đấy: Kem... chấm muối ở Hà Nội.

Hương vị độc đáo của nhà ẩm thực Malaysia tại nhà hàng LesungMón ngon 23:03

Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại TP HCM cùng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) tại Việt Nam đã tham dự buổi khai trương của Nhà hàng Ẩm thực Malaysia Lesung.

Săn tìm ngay bánh OREO Pokémon phiên bản đặc biệtMón ngon 13:28

Đầu năm 2024, thương hiệu bánh quy được yêu thích nhất thế giới OREO đã hợp tác với The Pokémon Company để ra mắt bộ sưu tập phiên bản đặc biệt! Bộ sưu tập mang tính đột phá này hứa hẹn sẽ làm cộng đồng yêu thích Pokémon lẫn OREO vô cùng hào hứng.

Đón chờ bí mật hấp dẫn sắp được bật mí từ Pokémon và OREO trong năm 2024Món ngon 13:48

OREO, thương hiệu bánh quy được yêu thích nhất thế giới, đã chinh phục các gia đình châu Á trong nhiều thập kỷ qua bằng việc không ngừng mang đến những phút giây gắn kết vui vẻ. Cùng với đó là thương hiệu Pokémon được quản lý bởi The Pokémon Company.

Ăn Tết với bánh chưng... độc lạMón ngon 06:52

Ngoài bánh chưng truyền thống, ngày Tết còn xuất hiện nhiều loại bánh chưng độc lạ được người tiêu dùng đặt mua. Một bộ phận người Tày ở Bắc Kạn còn có bánh chưng nhân... cá chép đồng rất lạ miệng.

Tiến sĩ - NTK Quỳnh Paris định hướng khởi nghiệp cho sinh viên ngành truyền thông

24 tháng 9, 2024 | 12:20

Sáng qua, tại công ty thời trang Quỳnh Paris, sinh viên ngành truyền thông - Trường Đại học Văn Lang đã có buổi tham quan về mô hình thiết kế thời trang và được nghe nữ thiết kế chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp dành cho sinh viên đam mê thời trang.

Tiến sĩ

Tại buổi tham quan, sinh viên có cơ hội lắng nghe kinh nghiệm của NTK - TS Quỳnh Paris về định hướng khởi nghiệp, chiến lược kinh doanh xây dựng thương hiệu dành cho sinh viên. Nữ thiết kế tiên phong hàng đầu tại Việt Nam đã chia sẻ những thành tựu quan trọng trong lĩnh vực thời trang.

Đặc biệt lưu ý sinh viên trong việc xây dựng kế hoạch khi lên ý tưởng sáng tạo đến thành phẩm và tiếp cận thị trường. Là sinh viên ngành truyền thông, quan hệ công chúng nhưng các bạn rất say mê và yêu thích dành tâm huyết cho ngành thời trang.

Tiến sĩ

Tại buổi tham quan, sinh viên ngành truyền thông giới thiệu 2 dự án khởi nghiệp. Thứ nhất, "Mô hình thưởng thức cà phê trong không gian thời trang". Không chỉ đơn thuần là một quán cà phê. Đây là dự án khởi nghiệp của các bạn trẻ tuổi từ 16 - 25 tuổi đam mê về thời trang và nghệ thuật. Tiêu chí: Có cơ sở kinh tế ổn định. Có thói quen học hỏi và giao lưu. Tại đây, giới trẻ và khách hàng sẽ tham gia các buổi workshop. Về phong cách thời trang và kỹ năng nghề nghiệp: stylist, kỹ thuật thiết kế thời trang, mặc đẹp…

Tiến sĩ

Mô hình dự án thứ 2 được nhóm sinh viên chia sẻ: Đó là dự án thiết kế cung cấp trang phục leo núi cho các bạn trẻ có đam mê phượt, tham quan mạo hiểm… Sản phẩm đảm bảo chất lượng, và chính sách bảo hành. Đa dạng cho từng mẫu mã phù hợp cho từng địa hình và nhiều phối màu…

Với sản phẩm thời trang dành cho người leo núi và khám phá mang tính mạo hiểm, các bạn đưa ra những tiêu chí ưu việt như: Sự an toàn, giữ cơ thể thoáng mát và khô ráo. Hạn chế bị thương ở mức tối đa khi hoạt động.

Tiến sĩ

Kết thúc buổi tham quan tại công ty thời trang Quỳnh Paris giao lưa cùng TS - NTK Quỳnh Paris, sinh viên ngành truyền thông đã học hỏi được mô hình và chiến lược kinh doanh thời trang của thương hiệu Quỳnh Paris.

Đặc biệt, sinh viên ngành truyền thông đã lĩnh hội được quan điểm và tư tưởng bảo vệ môi trường trong việc lựa chọn những chất liệu thân thiện với môi trường. Sáng tạo luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội- cộng đồng là phương châm hàng đầu mà TS - NTK Quỳnh Paris định hướng sinh viên khởi nghiệp thực hiện…

Từ đó gửi thông điệp đến nhiều thế hệ, dù ở giai đoạn nào, thì lựa chọn sáng tạo với chất liệu thân thiện với môi trường bằng những BST ứng dụng chất liệu từ thiên nhiên là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế…

Tiến sĩ

Diễn viên điện ảnh Rebecca Da Costa trả lời phỏng vấn truyền hình. Nữ diễn viên dành lời khen hết mực khi được mặc trang phục NTK - TS Quỳnh Paris.

Chính vì thế, TS - NTK Quỳnh Paris trở thành một hình ảnh mang tính biểu tượng hàng đầu tại Việt Nam cho phong cách thời trang oganic- thân thiện môi trường mà ngành thời trang trên toàn cầu đang chung tay hướng đến.

Theo Nguồn phunu.nld.com.vn

Tiến sĩ - Tiêu Điểm