Đại lý Ủy Quyền hay Cửa Hàng Bán Lẻ: Nơi Nào Là Sự Lựa Chọn Tốt Cho iPhone 15?

15/09/2023 03:31

Nhiều người cho rằng mua iPhone 15 nên mua ở các cửa hàng bán lẻ, xách tay sẽ tốt hơn để giá rẻ vì chất lượng iPhone của Apple ở đâu cũng giống nhau. Có thật sự là như vậy không? Có cần chi nhiều tiền hơn để mua iPhone 15 tại đại lý uỷ quyền? Dưới đây là câu trả lời!

1. Sự khác biệt giữa đại lý uỷ quyền và cửa hàng bán lẻ khác

Hiện nay có nhiều cơ sở bán các sản phẩm thương hiệu Apple nói chung và iPhone 15 nói riêng. Trong đó, giá bán iPhone 15 tại đại lý uỷ quyền thường cao hơn với đơn vị bán lẻ khác. Theo dõi bảng so sánh dưới đây để hiểu lý do tại sao có sự chênh lệch giá này!

 

Với bảng so sánh trên, có thể thấy mua iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max tại các đại lý ủy quyền sẽ tốt hơn cho khách hàng về việc cam kết chất lượng cũng như chế độ bảo hành sau mua. Việc mua iPhone 15 tại các cửa hàng bán lẻ khác sẽ tối ưu hơn về giá nhưng tồn đọng nhiều rủi ro khi mua hàng cho người dùng.

Mua iPhone 15 tại đại lý uỷ quyền có giá cao hơn nhưng đảm bảo về chất lượng sản phẩm

2. Có nên trả mức phí cao hơn để mua iPhone 15 ở đại lý uỷ quyền?

Thông thường, giá iPhone tại đại lý uỷ quyền sẽ đắt hơn so với địa chỉ bán khác khoảng 200.000đ - 500.000đ tùy từng địa chỉ bán. Tuy nhiên, chất lượng đi đôi với giá cả, bạn sẽ nhận được sản phẩm, dịch vụ xứng đáng với chi phí, đi kèm với nhiều quyền lợi to lớn khác.

Sau đây là những lý do thuyết phục bạn lựa chọn mua iPhone 15 tại các đại lý ủy quyền:

- Sản phẩm chất lượng: Đại lý ủy quyền của thương hiệu Apple là các cơ sở được Apple trực tiếp phân phối sản phẩm đi kèm với các phụ kiện chính hãng cùng nhiều cam kết và bảo hành. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm khi mua.

- Bảo hành tận tâm sau khi mua: Các đại lý ủy quyền ngoài có cửa hàng bán sản phẩm sẽ có thêm cửa hàng hỗ trợ sau mua để thực hiện bảo hành, sửa chữa chính hãng cho khách hàng. Do đó, chế độ chăm sóc sau mua sẽ tốt hơn các cửa hàng bán lẻ khác.

- Đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về sản phẩm: Toàn bộ nhân viên, kỹ thuật tại đại lý ủy quyền đều được đào tạo theo tiêu chuẩn chung của Apple. Chính vì vậy, nhân viên rất am hiểu về sản phẩm và tư vấn chính xác, khắc phục lỗi kỹ thuật nhanh, chuẩn cho khách hàng.

Với tất cả những lý do trên, việc tham khảo giá iPhone 15 và trả mức phí cao hơn tại các đại lý ủy quyền là vô cùng xứng đáng vì bạn sẽ đảm bảo cả về chất lượng và quyền lợi của mình sau một thời gian dài sử dụng.

Trả mức phí cao hơn để mua hàng tại các đại lý ủy quyền của Apple là hoàn toàn xứng đáng để bạn đảm bảo cả về chất lượng và quyền lợi của mình

Như vậy, mua iPhone 15 tại các đại lý ủy quyền của Apple là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn để đảm bảo về chất lượng sản phẩm và quyền lợi của mình sau mua. Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn hãy để lại bình luận ở dưới để được hỗ trợ!

*Trích dẫn từ Báo Ngôi sao đưa tin về việc Lựa chọn tốt nhất trong việc mua iPhone 15 Series tại Đại Lý Ủy Quyền hay Cửa Hàng Bán Lẻ.*

 

Theo

Đại lý Ủy Quyền hay Cửa Hàng Bán Lẻ: Nơi Nào Là Sự Lựa Chọn Tốt Cho iPhone 15? - Công Nghệ